Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại phường Nghĩa Trung

07-04-2014 09:09:40 GMT+7

Chiều ngày 3/7, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa) để thông báo về kết quả của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII và lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri về những vấn đề trên địa bàn.

Tại hội nghị tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo một số nội dung, kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, các cử tri phường Nghĩa Trung đã thể hiện sự phấn khởi, tin tưởng vào những kết quả đạt được trong kỳ họp của Quốc hội vừa qua.

Đồng thời, cử tri đã kiến nghị một số nội dung ở địa phương như: Cần tăng chế độ phụ cấp cho cán bộ phụ trách, bán chuyên trách ở các phường, tổ dân phố; Đầu tư nâng cấp các tuyến đường điện nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng; Tăng cường công tác giám sát việc đầu tư, xây dựng các công trình trọng điểm trên địa bàn để hạn chế tình trạng gây lãng phí.

Các đại biểu Quốc hội tỉnh lắng nghe ý kiến cử tri

Các cử tri cũng đã nêu lên một số vấn đề bất cập ở địa phương như: Con em sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng không xin được việc làm; Công tác quy hoạch chưa hợp lý và khoa học, dẫn tới số lượng các dự án treo trên địa bàn còn nhiều, ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, xã hội; Công tác đền bù, bồi thường giải phóng mặt bằng còn nhiều bất cập; Thái độ phục vụ của một bộ phận cán bộ chưa tốt, nhất là ở các bộ phận một cửa.

Cử tri phường Nghĩa Trung đề đạt ý kiến với đại biểu

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, các đại biểu Quốc hội đã giải trình nghiêm túc một số nội dung kiến nghị của cử tri, đồng thời hứa sẽ tiếp thu, tổng hợp và đề đạt lên các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

Chăm sóc khách hàng : 0261 800126
Dịch vụ giải đáp : 0261 1080
Báo hỏng máy : 0261 119